Thursday, October 15, 2009

Sennilega flyt ég...

hingað. http://www.blocket.se/kalmar/Hus_pa_landet_med_mojlighet_till_hasthallning_23361122.htm?ca=18&w=1

Við erum reyndar ekki búin að skrifa undir neinn samning en það stendur til að gera það um helgina eða í síðasta lagi á miðvikudaginn. Þetta er allavega voða fallegt hús í mjög fallegu umhverfi.

Frumburinn varð 17 ára í gær og hélt upp á daginn sinn á Malorka. Mjög skringilegt að ekki hitta hana á afmælisdaginn en svona er að eiga hálf fullorðin börn. En ég vona að dagurinn hennar hafi verið frábær í alla staði og ég hlakka til að gefa henne afmælisgjöfina sína og að hitta hana um helgina. Til hamingju aftur ástin mín!!

4 comments:

Anna Stína said...

fylgir barnið með húsinu?

Birna said...

Það ætla ég rétt að vona!!

emma said...

Jag är hemma :) men jag är i Enköping, John fyller ju år i morgon!

Kan du inte komma upp hit när mormor o morfar kommer? Både John och jag skulle tycka om det!

Eller planera in en helg eller så med mig?

Jag älskar dig, och att inte ses på födelsedagen kändes konstigt för mig också :(

Hófí said...

Til hamingju með Emmu