Friday, October 9, 2009

Vá, aftur komin helgi.

Me like!

Einkasonurinn sefur vært heima og ég mætt í vinnu fyrir allar aldir (eða klukkan sjö) Þarf nefnilega að skutla honum heim klukkan þrjú svo þau geti öll lagt af stað til Malorka. Mikið vona ég að þau skemmti sér öll vel og að þessi ferð verði góð.

Sjálf mun ég halda áfram til Kalmar. Það stendur til að nota sunnudaginn í að skoða hús sem eru til leigu og ég vona að við Micke finnum einhvað fljótlega svo ég viti hvar ég á að byrja að sækja um vinnu. Eða réttare sagt meiri vinnu. Mun keyra hingað ca einu sinni í viku og vinna.

Pantaði nýu plötuna með Takida (ábending, góð hljómsveit og mun minna geðveik en allt hitt sem ég hlusta á) Og svo keypti ég gamla plötu með Kraftwerk. Missti mig samt ekki og keypti bara þessar tvær.

Optimisten ser en möjlighet i varje problem.
Pessimisten ser ett problem i varje möjlighet.

Sá bjartsýni sér möguleika i hverju vandamáli.
Sá svartsýni sér vandamál í hverjum möguleika.

Og hafiði það :þ)

No comments: