Sunday, November 21, 2010

Sunnudagur til sælu

Já eða ég veit það svo sem ekki. Kláraði restina af peningnum mínum úti í búð og meira þar til. Fékk lánaðar nokkrar krónur hjá bílastússaranum mínum. Annars er þetta lýgi ég á örugglega hundraðkall í bauknum mínum. Einn lottómiða sem er 25 krónu virði og 25 krónu afsláttar miða í ICA matvörubúðinni. Ekki ónýtt =)

Ekki það mig vantar ekkert svo það væsir ekki um mig.

Á morgun er strætóferð í stóra bæinn. Fer og hitti Titti um eitt leytið. Fékk sem betur fer strætómiða frá henni síðast þegar ég var þar. Hefði ekki getað farið annars. Og það eru mörg mörg ár síðan ég var svona blönk síðast. Frekar gaman bara.

Í dag er ég ein heima. Ætla að taka til, baka og fara í hundalabbitúr út í skóg. Frekar venjulegur sunnudagur bara. Mig bráð vantar að komast í Ikea. Ætla að kaupa þar... með einu af kortunum góðu. Smá jólaskraut, smá jólagjafir og efni til að klæða stólana og eldhússófann fína.

Það kemur mér töluvert á óvart hvað það er búið að vera rólegt. Vona að það haldi svona áfram bara =)

Það er næstum visst að ég byrji í praktíkinni á flóamarkaðnum á næsta þriðjudag. Mánudagarnir fara í að hitta Titti og sálann fyrir svona beyglaða konu eins og mig. Það á að rétta mig til og ég get ekki annað sagt en að mér líst vel á þetta plan. Ætla ekki að gera neitt annað en byggja mig upp, og já hreinlega fikra mig uppá við í næstu tvo mánuði. Reikna svo með að skvera því af að redda mér vinnu eða tveimur og byrja að vinna í að byggja upp efnahaginn á ný.
All is good that ends well =)

No comments: